In ấn là gì ? in an la gi

19/03/12
1. In ấn là gì ?

in ấn (hay ấn loát) là quá trình tạo ra chữ và tranh ảnh trên các chất liệu nền như giấy, bìa các tông, ni lông, vải... bằng một chất liệu khác gọi là mực in. In an thường được thực hiện với số lượng lớn ở quy mô công nghiệp và là một phần quan trọng trong xuất bản.
máy in offset

Định hướng chiến lược khi in túi giấy | in túi giấy

21/02/12
Định hướng chiến lược khi in túi giấy | in túi giấy
Quảng cáo thông qua túi giấy là một trong những loại hình nhận diện thương hiệu khá phổ biến và được các công ty, các nhân, tổ chức tin dùng hiện nay. Vậy cách nào để đạt được mục đích: in túi giấy nhanh và đẹp, chất lượng túi giấy tốt, phù hợp với chi phí mà vẫn có được chiếc túi giấy mà bạn ưng ý? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào việc định hướng chiến lược khi in túi giấy của bạn.
tui xach giay
Định hướng chiến lược khi in túi giấy

Chuẩn bị cho brochure và làm việc với đơn vị thiết kế

09/02/12

Bạn cũng đã biết, ngoài website ra, brochure là một đại diện quan trọng nhất cho công ty trước khách hàng khi bạn không có mặt ở đó. Sức mạnh của brochure có hay không phần lớn do sự chuẩn bị của bạn, vậy hãy cố gắng đừng để tiền biến thành giấy nhé.

Giấy tiêu đề- letter head

07/02/12

Giấy tiêu đề (letter head) được sử dụng để thông báo từ một lá thư hay một bản ghi chú. Tuy nhiên giáy tiếu đề thì có thể ứng dụng nhiều hơn tính năng cơ bản đó. Chúng cũng tạo ra một số ấn tượng cho công việc kinh doanh. Một giấy tiêu đề ứng dụng trong kinh doanh nên hấp dẫn, thông tin rõ ràng, và cung cấp được tất cả những thông tin liên lạc một cách súc tích và chuyên nghiệp. Hãy suy nghĩ rằng giấy tiêu đề (letter head) giống như là một người đại diện cho doanh nghiệp của bạn , gởi thông điệp tới những khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết để thông tin chi tiết về công việc kinh doanh. Một mẫu giấy cẩu thả hoặc khó hiểu là thể hiện sự không chuyên nghiệp, có thể sẽ mất một số khách hàng tiền năng của công ty hiện tại hoặc tương lai.

In túi giấy trên các chất liệu giấy

03/02/12

in túi xách giấy
in túi xách giấy
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các dịch vụ in túi giấy. Nhưng cơ bản được chia làm ba kiểu:

Làm Brochure thế nào để đạt hiệu quả cao? | Công ty in ấn bao bì

17/01/12
Làm Brochure thế nào để đạt hiệu quả cao? | Công ty in ấn bao bì

Marketing không chỉ là sử dụng một phương tiện truyền đạt mà là thu hút giữ chân khách hàng. Marketing bằng phương tiện thông tin đại chúng cũng có thể giúp bạn điều đó, nhưng chỉ có kết quả nếu phối hợp được với sách lược khác. Đó là lý do vì sao các công ty kể cả những công ty kinh doanh trên mạng Internet, đều phải có các brochure và các loại ấn phẩm để phát tận tay khách hàng. Một loại doanh nghiệp cần một ấn phẩm tự giới thiệu vì hai lý do:

in brochure- brochure-thiet-ke-brochure
Brochure design by Ngon Hai Dang
1. Độ tin cậy

in catalogue giá rẻ

09/01/12
Không giống như các ấn phẩm quáng cáo khác, catalogue có thể mắc hơn do có nhiều trang và chất lượng in phải đảm bảo, và phải in với số lượng cũng không ít. Kinh tế đang khủng hoảng, bạn đã thắt chặt chi tiêu lắm, bạn có đâu tư một khoản tiền vào in catalogue không ? hoặc bạn nên giảm lại chất lượng nguyên liệu hoặc mẫu thiết kế để bạn có thể tiệc kiệm chi phí in? thường là tốt hơn cho việc quảng bá thương hiệu nếu bạn làm vậy, tôi có 1 gợi ý thế này chúng ta có thể đi tìm một dich vụ in ấn catalogue giá rẻ không ?
mẫu thiết kế catalogue được thiết kế bởi Ngọn Hải Đăng
Điều này phụ thuộc vào bạn hiểu thế nào là giá rẻ. Rẻ không có nghĩa là phải là giá trị lớn hơn, giá và giá trị là hai chuyện khác nhau nha. Chẳng ăn nhập gì với nhau cả.

Công cụ hỗ trợ dạng in ấn, brochure và bảng thông tin bán hàng

06/01/12

Công cụ hỗ trợ dạng in ấn, brochure và bảng thông tin bán hàng


Xuong-in-brochuresLà nhân viên của một công ty bất động sản có trụ sở đặt tại Minneapolis, Michael Sharp hiểu giá trị của từng chi tiết trong cuốn brochure của công ty mình. Liên tục gửi thư có kèm một cuốn sách quảng cáo cá nhân đầy màu sắc, ông đã thâm nhập vào thị trường trước đây do hai công ty lâu đời khác thống trị.
Đối với khách hàng và khách hàng tiềm năng, công ty ông là “một luồng gió mới”. Chiến dịch của ông cũng làm nảy sinh một hiện tượng khác: Mọi người nhận ra ông trước khi thực sự gặp ông. Điều này thúc đẩy sự phát triển các mối quan hệ mới, và nối dài danh sách khách hàng của Michael và cuối cùng đem đến cho ông những khoản lợi nhuận kếch sù - đây chính là những gì công cụ hỗ trợ dưới dạng in ấn nên làm được.